Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Phong cách: Hiện Đại
Chủ đầu tư: Mr.Johnny
Địa Chỉ: Moscow
Năm: 2014
Nằm trong khu vực Zelenograd của Moscow, nội thất căn hộ cao cấp TV-03 được thiết kế thanh lịch và sang trọng trên nền mặt bằng rộng hơn 200 mét vuông, một diện tích đủ để những ý tưởng  sáng tạo biến những không gian có thể trở thành giấc mơ của chủ sở, cũng như một nguồn cảm hứng cho những người khác.
Chủ nhân của căn hộ sang trọng này là  một gia đình trẻ tuổi có 3 thành viên. Một căn hộ cao cấp hiện đại dường như rất thú vị cho bạn để làm một bộ sưu tập các thuộc tính. Các thiết kế nội thất cũng là cái nhìn rất sang trọng, kết hợp với đồ nội thất nhà đặc biệt.
Nội thất phòng khách căn hộ cao cấp
Nội thất phòng khách căn hộ cao cấp
Phòng khách rộng với ghế sofa hiện đại nổi bật trên thảm sẫm màu, chiếc bàn vuông nhỏ xinh xắn bằng gỗ cao cấp được đăt vào giữa. Một chiếc ghế cổ điển, một chiếc kệ âm tường, ti vi… phối hợp tạo nên một sự tương phản cuốn hút đến kì lạ. Một không gian tuyệt vời để sinh hoạt với bạn bè và gia đình.
Nội thất phòng bếp căn hộ cao cấp
Nội thất phòng bếp căn hộ cao cấp
Khi phòng khách mang nét tương phản nhẹ nhàng thì phòng bếp lại hòa quyện vào màu trắng tinh khôi của căn nhà. Không gian ăn uống còn nguyên sơ với ghế tập hợp xung quanh một cái bàn tròn liền mạch kết nối các khách đến nhà bếp. lọ hoa tươi tràn đầy sức sống nổi lên như một điểm nhấn cùng với chiếc đèn với thiết kế độc đáo bên trên.
Nội thất phòng ngủ căn hộ cao cấp
Nội thất phòng ngủ căn hộ cao cấp
Vẫn mang sự tương phản cuốn hút. Chiếc giường được thiết kế độc đáo cùng chiếc thảm nổi bật trên nền sàn gỗ công nghiệp sẫm màu, đèn trần nổi bật trên trần nền trắng. Sự hài hòa màu sắc mang đến sự sang trọng, hiện đại. Chỉ cần nhìn thấy căn phòng chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sức hút của nó, chỉ muốn dù chỉ một lần được nghỉ ngơi tại căn phòng tuyệt vời đó.
Nội thất phòng ngủ cho bé căn hộ cao cấp
Trong phòng ngủ của bé, một Col-Letto giường ngủ màu xanh lá cây từ Lago qua các chi tiết màu vàng hoặc màu xanh lá cây, tương phản với sàn nhà tối và tạo ra một thiết kế nội thất lộng lẫy.Sự xuất hiện tổng thể của không gian dân cư này truyền tải một cảm giác sang trọng hiện đại, được xây dựng trong màu đen, trắng và nâu, màu xanh lá cây với các / bảng màu vàng làm mềm phòng ngủ của trẻ.
Phòng tắm căn hộ cao cấp
Nội thất phòng tắm xa hoa càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái của căn hộ chung cư cao cấp này. Những đường nét hoa văn nổi bật trên nền đá ốp đen tuyền.
Màu sắc được kết hợp hài hòa với chủ ý, trông rất tự nhiên và thoải mái, màu tối trên bức tường và một phần kết hợp với màu trắng nổi bật của một số đồ nội thất của nó vào bầu khí quyển của nó là rất thoải mái, thực sự hấp dẫn nếu bạn có thể có một căn hộ đẹp và kỳ diệu. 
" Theo Sưu tầm "