Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tên công trình: Biệt Thự Nghỉ Dưỡng
Phong cách: Hiện Đại
Chủ đầu tư: David
Địa Chỉ: Bang Ohio, Mỹ
Năm: 2014
Phối cảnh Biệt thự nghỉ dưỡng
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng TV-03 tọa lạc ở bang Ohio của Mỹ, ngôi nhà có diện tích rộng phía trước là một khoảng sân rộng thích hợp dùng làm tiệc nướng (barbecue) và các hoạt động ngoài trời của gia đình vào những dịp cuối tuần. Ngôi nhà được chủ nhân dùng làm nơi nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần tổng thể ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản với hai tông màu chính là trắng xám và nâu đậm.
Phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng
Phòng khách được thiết kế nội thất hiện đại mở phù hợp với mục đích sử dụng phong cách thiết kế này không gian nội thất sẽ giảm bớt được những chi tiết rườm rà mà vẫn có thể tự do sáng tạo, bài trí nội thất dễ dàng tuỳ theo từng không gian. Phong cách nội thất mở đó là phòng được thiết kế với vách kính lớn mà ngồi từ trong phòng có thể đưa tầm mắt nhìn ra để thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Với phong cách này, không gian diện tích nội thất phòng khách như được mở rộng hơn và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.
Phòng bếp Biệt thự nghỉ dưỡng
Phòng bếp của ngôi nhà được bố trí đơn giản không cầu kì nội thất sắp xếp hợp lý nhằm tiết kiệm diện tích, tủ bếp được làm từ chất liệu Acrylic màu trắng sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Màu tường của bếp trùng với màu của trần nhà tao sự tương phản với màu của nền nhà làm cho không gian không gian phòng bếp không bị đơn điệu.
Phòng ngủ Biệt thự nghỉ dưỡng
Như từ đầu chủ nhân sử dụng căn nhà dùng làm nơi nghỉ dưỡng ngoài phòng khách và phòng bếp được bố trí đơn giản thì phòng ngủ cũng không ngoại lệ phòng ngủ thiết kế hiện đại màu sắc mịn mắt dễ chịu thông thoáng và không gian không bị chi phối quá nhiều vì nội thất đơn giản được sắp xếp hợp lý theo đúng phong cách nghỉ dưỡng không quá chú trọng vào nội thất sẽ là nơi mà bạn có giấc ngủ thoải mái sau một tuần làm việc mệt mỏi.
Sân vườn Biệt thự nghỉ dưỡng
Ở phía sau là một khoảng sân nhỏ có thể dùng làm nơi thư giãn hoặc đọc sách với diện tích không lớn như sân trước có thể đặt một bộ bàn ghế, có thể dùng làm nơi tiếp chuyện với bạn bè vừa có thể ngồi tận hưởng tách cafe và hòa mình vào thiên nhiên

                                                                      Nguồn: Sưu tầm