Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tên công trình: Nhà Phố
Phong cách: Hiện Đại
Chủ đầu tư: Ông Lý Lập Quân
Địa Chỉ: Singapore
Năm: 2014
Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố hiện đại 01
Thiết kế nhà phố hiện đại TV-02 được thiết kế trên mặt bằng có diện tích là 6m x 9,5 m. Vị trí nằm hướng chính đông, thuận tiện cho việc tận dụng ánh sáng buổi sáng và tránh ánh sáng nóng bức vào buổi trưa. Tiếp giáp với mặt đường 6m, giao thông thuận lợi.
KTS đã đưa ra ý tưởng lấy tầng trệt làm nơi để xe.Tầng trệt được thiết kế âm dưới so với mặt đường khoảng 0.5m. Điều đó làm cho tầng 1 của ngôi nhà không quá cao.
Ngoài lối cầu thang bên trong dành cho gia chủ thì KTS còn thiết kế 1 lối cầu thang dành cho khách mỗi khi đến nhà không phải đi qua nơi để xe để lên phòng khách. Vừa tiện lợi, vừa đem lại điểm nhấn cho thiết kế mà lại không mất thời gian phải đi vòng.
Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố hiện đại 02
 Tầng 1 của ngôi nhà là không gian mở của phòng khách, phòng ăn và cả bếp.
Vẫn tone màu trắng hiện đại làm chủ đạo bên cạnh sàn gỗ đã tạo nên 1 sự tương phản màu sắc nhẹ nhàng, hỗ trợ lẫn nhau làm nổi bật nội thất của ngôi nhà.
Khu vực đón tiếp khách được bố trí gần mặt tiền với những cửa sổ chính lớn nhằm tận dụng ánh sáng một cách tối đa. Bộ salon trắng nổi bật trên sàn gỗ.
Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố hiện đại 03
Bộ bàn ăn sẫm màu nổi bật như 1 bức ngăn vô hình nhằm giúp mọi người thay đổi thị giác, chuyển đổi giữa không gian tiếp khách với không gian bàn ăn và bếp một cách tự nhiên. Một ý tưởng hay nắm bắt được tâm lí của con người.
Dễ dàng cảm nhận được một sức sống mạnh mẽ, một nguồn năng lượng lan tỏa cả ngôi nhà được KTS cố tình thể hiện qua những gam màu sang nổi bật. Hệ thống nội thất bếp và tủ bếp hiện đại, sang trọng cung cấp đủ công năng cho người sử dụng.
Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố hiện đại 04
Phòng ngủ thông thoáng tràn ngập ánh sáng. Gam màu tối nhẹ nhàng xen kẽ với giữa tone màu trắng tươi sáng mang lại vẻ yên bình, ấp áp vào buổi tối.
Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố hiện đại 05
Phòng tắm sạch sẽ, hiện đại và không kém phần sang trọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.