Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tên dự án: Biệt thự
Phong cách: Hiện đại
Chủ đầu tư: Mr.Simsom  AJ.
Địa chỉ: Tel Aviv, Israel
Năm: 2014
Phối cảnh Biệt Thự Hiện Đại
Biệt thự hiện đại TV-06 được thiết kế trên diện tích rộng. Ấn tượng về cái nhìn đầu tiên của ngôi nhà là gam màu trắng sang trọng kết hợp với cửa bằng kính cường lực show ra nội thất đẹp bên trong ngôi nhà.
Phòng khách Biệt Thự Hiện Đại
Có lẽ phòng khách là nơi chúng ta cùng tận hưởng cuộc sống, chia sẻ niềm vui, tụ tập bạn bè nhiều nhất trong ngôi nhà. Vậy tại sao, đó không phải là nơi thể hiện phong cách của gia đình, thể hiện nét riêng độc đáo của chủ nhân ngôi nhà. Nếu bạn là một người muốn có phòng khách trẻ trung và hiện đại thì bộ ghế sofa nhiều gối là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo, đặc biệt khi bạn kết hợp nó với những chi tiết kết cấu như gối, khăn phủ mềm mại…sẽ làm cho mềm mại hơn những khối nội thất khô cứng.
Phòng bếp Biệt Thự Hiện Đại
Không gian phòng bếp phải hòa hợp với bố cục của các phòng trong tổng thể ngôi nhà. Phòng bếp chỉ cần diện tích đủ đi nếu quá rộng sẽ gây lãng phí diện tích nếu quá nhỏ thì gây cảm giác chật chội. không gian phòng bếp được thiết kế thông minh, tiện lợi với bồn rửa bát thiết kế thông minh. Chất liệu phòng bếp được sử dụng là Acrylic vì dễ dàng vệ sinh cũng như tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Phòng ngủ Biệt Thự Hiện Đại
Phòng ngủ không chỉ là nơi thư giãn, lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì thế việc bố trí nộithất cho phòng ngủ đóng vai trò khá quan trọng để tạo một không gian nghỉ ngơi khoa học và thoải mái nhất, nhiều gia đình ưa chuộng kiểu thiết kế phòng ngủ hiện đại vừa mang tính thẩm mỹ đẹp mắt mà hợp xu hướng. Sử dụng những tấm cửa kính lớn có lớp rèm phủ trong phòng ngủ giúp căn phòng thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Những thiết kế này mang lại vẻ hiện đại và sự thoải mái cần thiết cho căn phòng. Với thiết kế phòng ngủ kiểu này phù hợp cho những ngôi nhà, biệt thự vườn vì nó sẽ tạo cho gia chủ cảm giác bình yên, thân thiện và gần gũi hơn với thiên nhiên bên ngoài.
Phòng đọc sách Biệt Thự Hiện Đại
Phòng đọc luôn chiếm vai trò quan trọng đây là không gian sống yên tĩnh nhất để theo đuổi niềm đam mê, sở thích cũng như giải quyết công việc.
Phòng tắm Biệt Thự Hiện Đại
Phòng tắm đẹp đem lại sự thoáng đãng, thoáng mát, rộng rãi, hài hòa với tự nhiên, phòng tắm đẹp là cách bố trí hợp lý những vật dụng xung quanh nó tạo ra một đường truyền.Muốn thiết kế một phòng tắm trước tiên là chọn diện tích thích hợp, tông màu tường, nền gạch, cửa thông gió, cách đặt vị trí hợp lý nhất bên trong phòng. Phòng tắm trong nhà không chỉ mang chức năng đơn giản, nó đem lại sự thoải mái, thư giản sau một ngày làm việc dài.
Nguồn: Sưu Tầm