Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Phong cách: Hiện đại
Chủ đầu tư: Alexandra Fedorova
Địa chỉ: Mascow
Năm: 2014
Thiết kế nội thất tương phản TV-05 một căn hộ 165 mét vuông hiện đại trong một khu phố Moscow là một tổ hợp các màu sắc của đồ nội thất được bố trí một cách hài hòa, mang lại một hiệu ứng thị giác đến không thể nào tốt hơn. Sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc, ánh sáng và trang trí đã mang lại một không gian tinh tế, thoải mái và ấp áp. Đây có thể xem là đỉnh cao của một ý tưởng thiết kế nội thất tương phản, một không gian đẹp.
Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư
Các bức tường được trang trí với các tấm gỗ và da lộn, trong khi sàn nhà có đá và gỗ sồi tự nhiên. Sự kết hợp tinh tế màu trắng, nâu nhạt và tông màu be tương phản của các màu vàng bọc trong những chiếc ghế trong khu vực ăn uống và các chậu cây xanh. Các yếu tố trang trí đầy cảm hứng được đặt ở các khu vực trọng điểm, tăng cường sự hấp dẫn thị giác nhằm che đậy đi các góc khuất.
Thiết kế nội thất phòng ăn căn hộ chung cư
Bên cạnh không gian phòng khách là chiếc bàn ăn xinh xắn. Thiết kế chân bàn lạ mắt với chi tiết khối được cách điệu, mặt bàn được làm bằng kính cường lực 12mm. Xung quanh chiếc bàn là bốn chiếc ghế không kém phần thu hút với 2 tone màu tương phản mạnh mẽ là đen và vàng. Một chi tiết khác cũng không chịu thua kém đó chính là chiếc đèn treo phía trên, thiết kế tinh xảo, cầu kì.
Xa xa phía sau bàn ăn là một góc nhỏ trang trí. Một vài chi tiết nhỏ như sách, đồ lưu niệm… được đặt trên chiếc kệ âm tường màu trắng xinh xinh.
Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ chung cư
Trái ngược với không gian mở rộng lớn bên trên lại là một căn bếp nhỏ xinh nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại cũng như sứ mạng là mang đến một bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình. Tủ bếp âm tường được thiết kế khá đơn giản bằng gỗ công nghiệp là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn nhằm tiết kiệm không gian vốn đã không mấy rộng lớn. Một tấm đá granit được đặt một cách khá tinh tế, vừa gia tăng thêm vẻ hiện đại cho căn bếp vừa giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn cho quá trình lau chùi sau nấu nướng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư
Chiếc giường ngủ cùng chiếc ghế dài màu nâu sậm kết hợp với bộ chăn ga gối nổi bật trên nền sáng của tấm thảm mềm hay rộng hơn là tone màu trắng của căn phòng. Một vài chậu cây xanh nhỏ xinh xắn được sắp xếp nhằm tạo thêm sức sống cho cả không gian.
Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư
Một chi tiết có thể nói là mới mẻ và táo bạo khi trang trí thêm hai hàng đá cuội nhỏ, giúp gia chủ cải thiện sức khỏe khi đi chân trần, cải thiện tuần hoàn, giảm căng thẳng trong cuộc sống.
Thiết kế nội thất phòng tắm căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất phòng tắm căn hộ chung cư
Phòng tắm được trang bị những nội thất hiện đại, có công năng cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài trên 40 năm. Ngoài ra, những nội thất này còn giúp KTS đảm bảo được vẻ mỹ quan mà căn hộ đang và sẽ mang đến. Một cảm giác thoải mái không gì có thể tả khi được ngâm mình trong bồn nước ấm, mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều phải không?